hungactgroup

hungactgroup

Joined
Mar 18, 2024
Website

Activity Stream

hungactgroup created a Page  -  16 days ago

Website du học chất lượng là một trong những giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút học viên. Đồng thời, đây cũng là cách hữu dụng để thúc đẩy định vị thương hiệu. Trong bài viết dưới đây, ACT Group sẽ đưa ra một số tiêu chí nhất định phải có khi thiết kế website ngành du học chỉn chu, chuyên nghiệp.

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  17 days ago

Gói marketing tổng thể cho công ty du học giúp thúc đẩy doanh số nhanh chóng Kinh doanh trong lĩnh vực du học ngày càng trở nên phổ biến và có sự cạnh tranh lớn giữa các công ty. Do đó, để bắt kịp xu hướng thị trường, đòi hỏi các đơn vị cần có chiến lược truyền thông độc đáo. Tại ACT Group, chúng tôi cung cấp..

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  18 days ago

Sử dụng dịch vụ kinh doanh thuê ngoài được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm chi phí vận hành nội bộ. Vậy, bạn hiểu phòng kinh doanh thuê ngoài là gì và ưu điểm của dịch vụ này là gì? Cùng tìm hiểu về vấn đề này cũng như tham khảo phòng kinh doanh thuê ngoài cực chuyên..

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  19 days ago

Tiktok trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt được ưa chuộng trong giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu từ A đến Z cách xây dựng kênh tiktok bán hàng đầy đủ và mới nhất năm 2024.

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  22 days ago

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội có vai trò đắc lực trong các hoạt động quảng bá thương hiệu và thúc đẩy bán hàng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về 3 tips nhỏ giúp gia tăng hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook nhé! Tham khảo ngay!

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  24 days ago

Việc sử dụng hệ thống LMS ngày nay được áp dụng vô cùng phổ biến cho các mục tiêu giáo dục, đào tạo tại các doanh nghiệp. ACT Group cung cấp hệ thống LMS với đầy đủ tính năng và vận hành trơn tru, đáp ứng các nhu cầu của mọi khách hàng. Đây sẽ là công cụ giúp nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nâng cao..

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  25 days ago

Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm. Để phục vụ việc này, xây dựng hệ thống phần mềm CRM là một giải pháp lý tưởng. Dịch vụ xây dựng phần mềm mini CRM tại ACT Group hoàn toàn đáp ứng nhu cầu này.

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  26 days ago

Kinh doanh bằng hình thức affiliate hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với các cá nhân và doanh nghiệp. Hoạt động tiếp thị liên kết vừa mang lại thu nhập cho nhiều cá nhân lại vừa giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số. Vậy làm sao để tận dụng hình thức này một cách hiệu quả? Tìm hiểu ngay hệ thống affiliate marketing..

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  29 days ago

Hiện nay, hoạt động tìm kiếm việc làm trên các phương tiện trực tuyến ngày càng phổ biến. Để tìm kiếm được ứng viên và công việc phù hợp đòi hỏi quá trình cân nhắc và chắt lọc kỹ lưỡng. Do đó, ACT Group cung cấp hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp kết nối doanh nghiệp và ứng viên một cách hiệu quả...

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  30 days ago

Hiện nay, khảo thí là hoạt động hữu hiệu giúp các đơn vị cải thiện chất lượng và tăng năng suất hoạt động kiểm tra đánh giá. Tuy nhiên, quy trình để tiến hành khảo thí trên thực tế không hề đơn giản. Để giải quyết vấn đề này, ACT Group mang đến giải pháp phần mềm khảo thí online nhanh chóng và hiệu quả..

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  Mar 27, 2024

ACT Group cung cấp dịch vụ xây dựng, tối ưu và triển khai các hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử gồm Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, góp phần gia tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  Mar 24, 2024

TikTok đang là hiện tượng mạng xã hội phổ biến, thu hút không chỉ giới trẻ mà còn cả người dùng lớn tuổi. Đây là nền tảng kết hợp hài hòa giữa giải trí và thương mại giúp các tổ chức có thể tận dụng để tăng doanh thu và giá trị nhãn hiệu. Hiểu được điều này, ACT Group đã chính thức cung cấp dịch vụ..

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  Mar 21, 2024

Thương hiệu giành được lòng tin của khách hàng và công chúng chính là tài sản có giá trị lớn nhất và bền vững nhất của bất cứ doanh nghiệp hoặc cá nhân nào. Dịch vụ xây dựng thương hiệu tại ACT Group sẽ giúp đơn vị của bạn nổi bật trong hàng trăm đối thủ cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết...

 Respond  
hungactgroup created a Page  -  Mar 20, 2024

ACT Group chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói với tiêu chuẩn SEO hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia chuyên tối ưu hoá từ khóa, cấu trúc nội dung và tích hợp các công cụ phân tích sẽ đảm bảo trang web của bạn đạt vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm. Cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực..

 Respond  
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.