vidaninfo

vidaninfo

Joined
Oct 29, 2023
Location
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website

Activity Stream

vidaninfo created a Page  -  Feb 16, 2024

Chiến dịch Cúp bóng đá châu Phi đầy ấn tượng của Nigeria chứng khiến họ chỉ còn cách trận chung kết một bước, nhưng họ phải vượt qua Nam Phi trong trận bán kết vào thứ năm tới tại Stade de la Paix.

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Feb 09, 2024

Iran và chủ nhà Qatar sẽ gặp nhau ở trận bán kết thứ hai của Asian Cup 2023.

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Feb 03, 2024

Congo DR đã lọt vào tứ kết Cúp các quốc gia châu Phi mà không thắng trận nào trong thời gian chính thức. Họ sẽ gặp Guinea trong cuộc chạm trán tại sân vận động Alassane Ouattara.

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Jan 29, 2024

Qatar sẽ gặp Palestine tại sân vận động Al Bayt vào thứ Hai tới trong trận đấu ở vòng 16 đội tại AFC Asian Cup 2023. Nguồn:https://xoilac02.com/soi-keo-qatar-vs-palestine-23h00-ngay-29-01-2024/

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Jan 21, 2024

Trong khi Inter tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên của mùa giải này ở Supercoppa Italiana, Juventus có cơ hội tạm thời giành vị trí đầu bảng ở Serie A khi họ tới Stadio Ettore Giardiniero để đối mặt với Lecce.

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Jan 14, 2024

Messi có hành động nhân văn với người dân Maroc sau trận động đất kinh hoàng. Tại Maroc mới đây có trận động đất thiệt mạng hơn 2.000 người khiến nhiều người thương tiếc. Trận động đất tại Maroc có cường độ 6,8 độ richter đã xuất hiện ở thị trấn Marrkesh và nhiều thị trấn vào ngày 8/9. Siêu sao bóng đá..

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Jan 08, 2024

Nếu như bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để xem kết quả bóng đá trực tiếp tiện ích và dễ dàng sử dụng ngay trên điện thoại. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay website Xoilac TV, không cần tải về mà truy cập trực tiếp trên điện thoại, máy tính xem kết quả, tỷ số bóng đá trực tuyến. Ngoài ra kênh còn phát sóng trực..

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Dec 30, 2023

Ngoại Hạng Anh là giải đấu luôn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Với bảng xếp hạng mới nhất, chúng ta sẽ cập nhật được vị trí của các đội bóng, và cùng nhau dự đoán về những bước tiến tiếp theo của cuộc đua này. Hãy cùng Xoilac tv khám phá top 03 đội bóng đang dẫn đầu bảng..

 Respond  
vidaninfo created a Page  -  Dec 12, 2023

Top ghi bàn không chỉ là danh sách cá nhân, mà còn là biểu tượng của sự nỗ lực, kỷ luật và tài năng. Những người xuất sắc ở đây không chỉ là những chuyên gia tại nhiệm vụ của họ, mà còn là những nghệ sĩ trên sân cỏ, tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu và đôi khi là những bàn thắng không thể nào quên. Họ..

 Respond  
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.