gleadsvn

gleadsvn

Joined
Jan 17, 2023
Occupation
Digital Marketing
Location
39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Website
Interests
SEO

Activity Stream

gleadsvn created a Page  -  Sep 05, 2023

Tối ưu chi phí cho quảng cáo Google giá rẻ là một bài toán khó, các bạn cần điều chỉnh nhiều thông số kỹ thuật khác nhau để đạt được điều này. Gleads đã đúc kết được những thông số quan trọng cần tối ưu, các bạn có thể đọc thêm bài viết này để nắm được nhiều thông tin hơn.

 Respond  
gleadsvn created a Page  -  Aug 29, 2023

Sử dụng quảng cáo google tìm kiếm mở rộng đánh giá trong Google Ads Quảng cáo mở rộng đánh giá giúp bạn thể hiện sự uy tín và đáng tin cậy của doanh nghiệp qua những đánh giá tích cực từ khách hàng. Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng quảng cáo mở rộng đánh giá: Tích hợp đánh giá từ bên thứ ba: Thu thập..

 Respond   HTML5  
gleadsvn created a Page  -  Aug 02, 2023

Trong thế giới số hóa ngày nay, quảng cáo gdn trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Với mục tiêu thu hút sự chú ý và tương tác của khách hàng, một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong quảng cáo hiển thị là hình ảnh. Tầm quan trọng của hình ảnh trong quảng cáo hiển..

 Respond   HTML5  
gleadsvn created a Page  -  Jul 13, 2023

Tiếp thị trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tăng cường doanh số bán hàng. Và trong số các công cụ tiếp thị trực tuyến, Google Ads là một trong những nền tảng quảng cáo hàng đầu, cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng cáo trực tiếp trên kết quả tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, nhiều..

 Respond   HTML5  
gleadsvn created a Page  -  May 17, 2023

Thế nào là một website nhà hàng đẹp? Thiết kế đơn giản và dễ điều hướng: Một trang web nhà hàng tốt nên có thiết kế rõ ràng, đơn giản và dễ điều hướng. Khách truy cập sẽ có thể tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thực đơn: Một trang web nhà hàng nên có một thực đơn rõ ràng và dễ..

 Respond  
gleadsvn created a Page  -  Mar 23, 2023

Dịch vụ quảng cáo Adwords đang ngày càng được nhiều người biết đến. Dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp muốn quảng cáo trên Google. Gleads hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có yêu cầu và mục tiêu riêng biệt. Họ tiếp cận từng dự án bằng cách tạo chiến lược tùy chỉnh, dựa trên nghiên cứu..

 Respond   HTML5  
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.