Các yếu tố khi lựa chọn tất lụa tơ tằm chính hãng

By saigonsocks on Mar 27, 2024

Tất lụa tơ tằm là một trong những sản phẩm thời trang cao cấp và sang trọng, được nhiều người yêu thích bởi sự mềm mại và độ bền của chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn và sử dụng tất lụa tơ tằm đúng cách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tất lụa tơ tằm chính hãng, cách phân biệt tất lụa tơ tằm thật và giả, cũng như những mẫu tất lụa tơ tằm thời trang và ưu điểm của chúng.
Chất liệu
Tất tơ tằm chính hãng được làm từ sợi tơ tằm tự nhiên, có nguồn gốc từ những con tằm nuôi trong môi trường tự nhiên. Sợi tơ tằm có độ mềm mại và bền cao, giúp tất lụa có độ co giãn tốt và không gây kích ứng da. Ngoài ra, sợi tơ tằm còn có khả năng hút ẩm và thoát hơi tốt, giúp giữ cho chân luôn khô ráo và thoải mái.
Kiểm tra độ dày của vải
Để kiểm tra độ dày của vải tơ tằm, bạn có thể nhìn vào số chỉ may trên sản phẩm. Số chỉ càng nhiều và chặt, thì độ dày của vải càng cao. Nếu chỉ may quá ít hoặc quá rời rạc, có thể sản phẩm không đạt chất lượng tốt.
Kiểm tra độ bền màu
Tất lụa tơ tằm chính hãng thường có độ bền màu cao, không bị phai sau khi giặt nhiều lần. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhám nhẹ lên sản phẩm để xem có bị bong tróc hay không. Nếu sản phẩm bị bong tróc, có thể đây là tất lụa giả hoặc không đạt chất lượng tốt.
Phân biệt tất lụa tơ tằm thật và giả
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tất lụa tơ tằm giả, được làm từ sợi tơ tằm nhân tạo hoặc pha trộn với các loại sợi khác. Để phân biệt tất lụa tơ tằm thật và giả, bạn có thể dựa vào các yếu tố sau:
Giá cả
Tất lụa tơ tằm chính hãng thường có giá thành cao hơn so với các loại tất khác. Nếu bạn mua được tất lụa tơ tằm với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường, có thể đây là sản phẩm giả.

Xem thêm: https://saigonsocks.com/sgs-san-pham/tat-vo-to-tam-cotton-saigonsocks-den-tc-001/

tatsaigonsnocke
tatthethaodep

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.