Phun môi màu hồng san hô có đẹp không? Hợp với ai? Giá xăm

By taylarnguyenvn on Mar 18, 2024

Phun môi màu hồng san hô là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Bởi màu hồng san hô mang đến sự nhẹ nhàng, trẻ trung và giúp làm sáng da cực đỉnh. Tuy nhiên phun môi hồng san hô phù hợp với những đối tượng nào? Có giá thành bao nhiêu? Đáp án sẽ được Taylar Nguyen chia sẻ ngay trong bài viết sau.
Phun môi màu hồng san hô là gì?
Phun môi màu hồng san hô là kỹ thuật sử dụng bút phun xăm môi có đầu kim siêu nhỏ đi trên bề mặt môi, đưa mực vào sâu bên trong lớp thượng bì từ đó mang đến cho môi màu sắc tự nhiên mà vô cùng tươi tắn. Kỹ thuật này còn giúp xóa đi các khuyết điểm của môi như môi nhợt nhạt, môi thâm, viền môi mỏng,… Ngoài ra, trong quá trình phun môi các tinh chất có trong mực phun xăm giúp đôi môi trở nên căng mọng, mịn màng hơn.

Đối tượng phù hợp để phun môi hồng san hô
Màu hồng san hô được đánh giá là gam màu thời thượng và hợp với nhiều sắc da, độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mình có phù hợp với màu phun này hay không. Một vài yếu tố sau sẽ giúp bạn xác định bản thân có phù hợp với màu phun này không.

  1. Tông màu da
    Người có làn da trắng: Khi phun môi màu hồng san hô sẽ làm cho làn da nổi bật và tươi tắn hơn đồng thời giúp cho các đường nét trên gương mặt trở nên thanh thoát và nữ tính hơn.
    Người có làn da ngăm: Môi màu hồng san hô sẽ làm da trông sáng hơn đồng thời tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho gương mặt của bạn.
  2. Độ tuổi
    Phù hợp với những chị em ở độ tuổi 18 – 28 tuổi yêu thích phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

  3. Tình trạng môi
    Đối với môi nhợt nhạt, thiếu tự nhiên: Phun môi màu hồng san hô giúp gương mặt trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống.
    Đối với môi tối màu hoặc bị thâm nặng: Cần khử thâm môi trước khi phun môi màu hồng san hô.
  4. Sở thích và phong cách cá nhân
    Màu hồng san hô chỉ hợp với những chị em có phong cách nhẹ nhàng và yêu thích sự nữ tính.

Giá phun môi màu hồng san hô
Khi có ý định phun môi thẩm mỹ, giá thành là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Giá phun môi màu hồng san hô tùy thuộc vào địa chỉ, chất lượng cũng như uy tín của cơ sở phun xăm môi. Trung bình, giá phun môi màu hồng san hô dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VND tùy theo từng nơi và mức độ chuyên nghiệp của đội ngũ phun xăm.

Nhớ chọn cơ sở uy tín và có đội ngũ chuyên nghiệp để đảm bảo kết quả tốt nhất cho việc phun môi màu hồng san hô của bạn nhé!

Nguồn bài viết: https://taylarnguyen.vn/phun-moi-mau-hong-san-ho/

taylarnguyen #taylarbeauty #dichvuphunmoi #phunmoimauhongsanho

p.smallcaps {
  font-variant: small-caps;}

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.