Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ cho gia đình đông người

By nhadepmoi on Sep 30, 2023

Nhà cấp 4 mái thái là một kiểu nhà được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam. Nhà được xây dựng với mái thái có hình tam giác, được xây cao phía trước và thấp phía sau, tạo nên một không gian thoáng mát, thông thoáng.
Nhà được thiết kế với 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người. Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường, tủ quần áo, bàn làm việc và đèn chiếu sáng, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.
Ngoài ra, căn nhà này còn có một phòng thờ, nơi được dành riêng để cầu nguyện và thực hiện các nghi lễ tôn giáo. Phòng thờ được trang bị đầy đủ với bàn thờ, ghế ngồi và các vật dụng tôn giáo khác.
Với kiến trúc mái thái, không gian sống trong căn nhà rất thoáng mát, giúp tạo cảm giác dễ chịu và thông thoáng cho gia đình. Kiến trúc mái thái cũng tạo nên một không gian đặc biệt, mang lại tính thẩm mỹ và sự khác biệt so với các kiểu nhà khác.
Điểm nổi bật của căn nhà này là việc thiết kế phù hợp với gia đình đông người. Nhà có 4 phòng ngủ và phòng thờ, đáp ứng nhu cầu sống và tôn giáo của gia đình. Ngoài ra, không gian sống rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người trong gia đình.
Tóm lại, căn nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ cho gia đình đông người là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích kiến trúc truyền thống của Việt Nam và muốn có không gian sống tiện nghi, thoải mái và đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống gia đình.
Quý khách có nhu cầu thiết kế- xây dựng nhà cấp 4 đẹp kiến trúc mái thái, hãy liên hệ với KTS Nhà Đẹp Mới SG để được tư vấn và thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.
Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế - Báo giá thi công mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đẹp ở nông thôn. Quý khách liên hệ số điện thoại(zalo): 0942.078.578 | Hân hạnh phục vụ.
Quý khách tham khảo chi tiết dự án tại: https://maunhadepmoi.com/mau-nha-cap-4-mai-thai-4-phong-ngu-1-phong-tho-200m2-kien-truc-dep-o-nong-thon/

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.