Với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và thông minh, nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ 5x15m mang lại không gian s

By nhadepmoi on Aug 30, 2023

Nhà phố 2 tầng với diện tích 5x15m là một căn nhà được thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và thông minh để mang lại cho gia đình bạn không gian sống thoải mái. Với tầng trệt được bố trí thông minh, không gian sử dụng được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của gia đình.

Khi bước vào căn nhà này, bạn sẽ được chào đón bởi không gian phòng khách rộng rãi và thoáng đãng với các đồ nội thất được bố trí hợp lý, mang lại cảm giác ấm cúng và thư giãn cho người sử dụng. Phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng các thiết bị tiện nghi và chất lượng cao, mang lại cho bạn trải nghiệm nấu nướng dễ dàng và thoải mái.

Tầng trên của căn nhà được chia thành ba phòng ngủ với một phòng ngủ chính lớn và hai phòng ngủ phụ, đều có không gian riêng tư và thoải mái. Các phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất mà bạn cần để nghỉ ngơi một cách thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Với thiết kế thông minh, nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ này không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống đẹp và tiện nghi, mà còn giúp bạn tối ưu hóa diện tích sử dụng của căn nhà. Bạn có thể dễ dàng bố trí các vật dụng cá nhân và đồ đạc gia đình của mình một cách khoa học và hiệu quả.

Tóm lại, căn nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ 5x15m là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và thông minh, bạn sẽ có được một không gian sống thoải mái và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mình.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 5m, hãy liên hệ với KTS Nhà Đẹp Mới SG để được tư vấn và thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.
Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế - Báo giá thi công kiến trúc nhà phố 2 tầng 3 phòng 5x15m. Quý khách liên hệ số điện thoại(zalo): 0942.078.578 | Hân hạnh phục vụ.
Quý khách tham khảo chi tiết dự án tại: https://maunhadepmoi.com/mau-nha-pho-2-tang-3-phong-ngu-5x15m/

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.