Nhận in hộp đựng quà giá rẻ tại tphcm

By intriphat on Jul 24, 2023

Hộp giấy có lợi thế là thiết kế, in ấn rất độc đáo, thân thiện, dễ gây ấn tượng với người dùng. Sử dụng hộp giấy trong việc đựng quà tặng sẽ làm cho việc tặng quà thêm phần trang trọng và ý nghĩa hơn.

Địa chỉ in hộp giấy đựng quà đẹp, giá rẻ tại tphcm

In Bao Bì Hoàng Gia là một xưởng in hộp quà tặng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã phục vụ hàng trăm doanh nghiệp và các shop lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ và cam kết đem đến những mẫu bao bì hộp đựng quà chất lượng và tinh tế. Xem mẫu tham khảo: https://intriphat.com/in-hop-qua-tang-dep-cao-cap-gia-re-tphcm/

Bao Bì Hoàng Gia trang bị máy móc, xưởng in ấn hiện đại, chúng tôi có khả năng cung ứng số lượng lớn hộp giấy trong thời gian ngắn nhất cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với xưởng in mà không thông qua dịch vụ trung gian, từ đó tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu chi phí, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, baobihoanggia cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí và luôn cố gắng mang lại những ấn phẩm đẹp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và độc đáo cho từng sản phẩm.

Với địa chỉ in hộp đựng quà tại TP HCM, chúng tôi miễn phí giao hàng trong nội thành, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

Vì sao nên sử dụng hộp giấy để làm bao bì đựng quà

Việc đựng quà tặng trong hộp nilon không những gây mất thẩm mỹ mà còn làm giảm đi giá trị của món quà tặng rất nhiều. Thay vào đó một món quà đựng trong bao bì hộp giấy được thiết kế, in ấn chuyên nghiệp sẽ nói lên tấm chân tình của người tặng quà, ngoài ra còn giúp tăng thêm ý nghĩa cho món quà, làm cho người nhận quà cảm thấy được tôn trọng và sẽ trân trọng món quà hơn, giúp mối quan hệ đôi bên sẽ bền chặt và phát triển hơn.

Quà tặng được đựng trong hộp giấy sẽ sang trọng và tinh tế hơn việc sử dụng các hộp đựng quà bằng nilon truyền thống. hộp giấy đựng quà sẽ thay bạn trao đi những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa nhất tới đối phương vào các ngày lễ, tết, sinh nhật…

Một món quà tặng dù bình dân hay cao cấp thì cũng là vật phẩm mang tấm lòng người tặng, với ý nghĩa như vậy thì cần phải có một hộp giấy đẹp để đựng những món quà đó.

Những yếu tố cần lưu ý khi in hộp giấy đựng quà

Thiết kế hộp giấy

Hộp giấy đựng quà có kiểu dáng, hình thức rất đa dạng và phòng phú chẳng hạn như là: hộp giấy có hoặc không có quai xách, hộp giấy có cửa sổ…với đủ mọi kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Các đơn vị làm hộp giấy kraft, in hộp giấy để đựng quà tặng vào ngày Tết có thể thêm phần in logo, tên thương hiệu ép kim hoặc làm nổi để tạo điểm nhấn và thể hiện sự tinh tế, đồng thời tạo ấn tượng tốt cho người nhận quà về hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp với những họa tiết, hoa văn độc đáo cho ngày tết.

Gia công

Việc gia công thành phẩm sau in là rất cần thiết để làm tăng tính thẩm mỹ cho hộp giấy, có khá nhiều kỹ thuật gia công, mỗi kỹ thuật đều mang lại một nét rất riêng cho hộp giấy chẳng hạn như là: ép kim, dập nổi các chi tiết, cán gân lên bề mặt hộp giấy, hoặc phun UV để tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho chiếc hộp.

Chất liệu giấy

Giấy Bristol và giấy Ivory là hai loại giấy được sử dụng phổ biến để in hộp đựng quà. Mỗi loại giấy này đều có những đặc điểm riêng biệt tùy vào nhu cầu thiết kế sản phẩm:

Giấy Bristol là một loại giấy bìa có hai mặt đã được tráng bóng, đặc biệt có độ bám mực tốt, cho hình ảnh sắc nét khi in ấn. Do đó, giấy Bristol thường được sử dụng cho các hộp quà đựng sản phẩm có yêu cầu về hình ảnh rõ nét và chất lượng cao.

Giấy Ivory là một loại giấy có độ dày hơn, không được tráng bóng và có độ đàn hồi cao và cứng. Mặt giấy một bên có kết cấu sần sùi, mặt còn lại thì bóng. Loại giấy này thường được ưa chuộng để in các sản phẩm yêu cầu sự sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt khi muốn tạo điểm nhấn cho các chi tiết trên hộp quà.

Hộp giấy có lợi thế là thiết kế, in ấn rất độc đáo, thân thiện, dễ gây ấn tượng với người dùng. Sử dụng hộp giấy trong việc đựng quà tặng sẽ làm cho việc tặng quà thêm phần trang trọng và ý nghĩa hơn.

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.