Nhà phố đẹp 3 tầng 6x13m có gara

By nhadepmoi on Jul 02, 2023

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 6x13m có gara toát lên nét đẹp tinh tế và phóng khoáng theo thời gian. Phong cách thiết kế gây ấn tượng với nhãn quan người xem bằng sự thể hiện đa năng của kết cấu. Nó tạo nên những cảm nhận không gian năng động và mở ra nhiều tiềm năng sống thoải mái với cảnh quan thiên nhiên. Thêm vào đó, các bộ phận chức năng đồng điệu trong cùng một tiết tấu đã thổi hồn vào kiến trúc một sức sống trẻ trung khoáng đạt.
Trên chiều cao 3 tầng, ngôi nhà luôn toả sáng và gây chú ý người xem bằng những chi tiết mỹ thuật có nhiều sáng tạo độc đáo. Từng đường nét góc cạnh được tối giản hoá, công năng nội thất tiện lợi và dễ dàng thích nghi với mọi đặc điểm tự nhiên là những tiền đề lý tưởng để con người luôn có được phút giây sống thoải mái an nhiên.
Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng nhà phố 3 tầng hiện đại 6x13m có gara, hãy liên hệ với KTS Nhà Đẹp Mới SG để được tư vấn và thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.
Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế - Báo giá thi công xây dựng, quý khách liên hệ số điện thoại (zalo): 0942.078.578 | Hân hạnh phục vụ.
Xem thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác tại: https://maunhadepmoi.com/nha-pho-3-tang/
Quý khách tham khảo chi tiết dự án tại: https://maunhadepmoi.com/nha-pho-3-tang-hien-dai-6x13m-co-gara/

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.