Tìm hiểu 024 là của mạng gì

By simsodepvn on May 16, 2023

Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết đầu số 024 là mạng gì ở đâu? có lừa đảo hay không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết cụ thể qua bài viết sau đây để các bạn hiểu rõ hơn thông tin về đầu số 024 nhé..

Với một số thuê bao, chắc chắn khi nhận được cuộc gọi của đầu số 024 sẽ băn khoăn rằng đây là đầu số của mạng nào, là mã vùng hay là đầu số di động… Khi chưa nắm bắt rõ những thông tin này quý khách sẽ cảm thấy phân vân không biết có nên tiếp nhận cuộc gọi và lo ngại về nguy cơ bị lừa đảo hoặc mất tiền khi nghe máy.

Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu cần tư vấn báo giá cũng như lựa chọn các dòng sim so dep mobi, vina, viettel giá rẻ có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

*Đà Nẵng

  • 153 Hàm nghi -Thanh khê - Đà Nẵng
  • SĐT : 0905.67.6667

*Hồ Chí Minh

  • 535 - 537 Điện Biên Phủ, P3, Q3, Tp.HCM
  • SĐT : 0917.01.01.01

Website : kho sim số đẹp

Đầu số 024 là của mạng nào? Có phải mã vùng hay không?
Thông tin chính xác quý khách nên tham khảo về đầu số 024 đó chính là đây đang là mã vùng mới của thủ đô Hà Nội, và là đầu số điện thoại bàn, tương tự như TP Hồ Chí Minh là đầu số 028.

Xem thêm : https://chonsovinaonline.blogspot.com/

Đầu số 024 sx cho quý khách biết được mã vùng của nơi gọi đến. Tuy nhiên, nếu như quý khách muốn biết chính xác mã vùng này thuộc nhà mạng nào thì cần xét đến các con số phía sau.

Được biết, đầu số 024 chính là đầu số mã vùng mới của Hà Nội được chuyển đổi từ đầu số mã vùng cũ là 04 được sử dụng từ trước ngày 17/6/2017, sau mốc thời gian này thì đã hoàn toàn thay thế bằng đầu số 024 mới.

Đầu số 024 là mạng gì? ở đâu? tham khảo ngay để biết thông tin chi tiết

Kho sim số đẹp giá rẻ uy tín tại Đà Nẵng

Cách nhận biết nhà mạng của số điện thoại bàn

Với đầu số 024 quý khách có thể biết chính xác mã vùng của số điện thoại gọi đến, những con số phía sau sẽ giúp quý khách nhận biết chính xác số đó thuộc nhà mạng nào. Hãy tách 3 số đấu là 024 ra và quan sát 6 số cuối để nhận biết số đang kết nối đến thuộc nhà mạng nào. Quý khách hãy theo dõi bảng dưới đây để tra cứu.

Xem thêm : các số đuôi điện thoại đẹp đang được nhiều người sử dụng và hướng dẫn mua sim vinaphone online dễ dàng

Đầu số 024 là mạng gì? ở đâu? tham khảo ngay để biết thông tin chi tiết

Ví dụ: Nếu như số điện thoại gọi đến có cấu trúc 024. 38. yyy.yyy thì con số 024 là mã vùng của Hà Nội, số 39 là của nhà mạng VNPT và những số khác là số điện thoại

1/ Bật mí ý nghĩa phong thuỷ đầu số 024
Tương tự các đầu số di động, đầu số mã vùng cố định cũng thể hiện những ý nghĩa phong thuỷ riêng. Theo đó, ý nghĩa của đầu số 024 được thể hiện rất rõ nét thông qua ba con số hợp thành nó.

Cụ thể như sau: Con số 0 thể hiện sự suôn sẻ, tròn đầy như dân gian thường nói đầu xuôi thì đuôi mới lót. Con số 2 được xem là con số đại cát, biểu tượng của hạnh phúc, điều hỷ, may mắn và hạnh phúc. Số 4 là con số tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn dài lâu, con thể thể hiện 4 mùa, bốn phương tám hướng, sự vẹn tròn của nhân sinh.

Xem thêm : hướng dẫn mua sim đại cát giá rẻ và số tổng đài vietnamobile 24/24 mới nhất

Tóm lại, đầu số 024 chính là một trong những đầu số đẹp thể hiện những ý nghĩa tuyệt vời, may mắn, vẹn tròn và hạnh phúc.

2/ Đầu số 024 lừa đảo làm sao để nhận biết?

Đầu số 024 chỉ là mã vùng và nhiều người đã lầm tưởng đây là số điện thoại lừa đảo. Tuy nhiên để biết số gọi đến có đùa số 024 có lừa đảo hay không thì cần dựa vào nội dung của. cuộc gọi bởi có thể các tổ chức, cá nhân xấu sử dụng đầu số này để thực hiện cuộc gọi cho các mục đích không tốt.

Nội dung thường gặp để bạn nhận biết cuộc gọi đầu số 024 lừa đảo như sau: Gọi đến giả danh công an để phạt nguội các vi phạm khi tham gia giao thông, thông báo khóa sim 2 chiều nếu không chuyển khoản mở sm, giả dạng nhân viên ngân hàng hay các đơn vị gửi quà tặng, gọi đến yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân để cập nhật lại thông tin chính chủ…

Xem thêm : https://simsodep-alosim.blogspot.com/https://chonsomobidep.blogspot.com/

Có rất nhiều dạng lừa đảo khác nhau và quý khách nên cảnh giác để tránh bị lợi dụng và thiệt hại.

Hướng dẫn đăng ký đầu số 024 chính hãng và uy tín

Với đầu số 024 quý khách có thể thực hiện đăng ký số điện thoại cố định rất dễ dàng qua hệ thống đại lý uỷ quyền hoặc đơn vị giao dịch của nhà mạng. Theo đó, quý khách chỉ nên đến các địa chỉ uy tín để đăng ký chứ không nên tin các trang web không rõ ràng về nguồn gốc.

Xem thêm : https://dichvuvinaphone.com/dia-chi-mua-sim-so-dep-uy-tin-tai-da-nang/

Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết đầu số 024 là mạng gì ở đâu? có lừa đảo hay không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết cụ thể qua bài viết sau đây để các bạn hiểu rõ hơn thông tin về đầu số 024 nhé..
Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết đầu số 024 là mạng gì ở đâu? có lừa đảo hay không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết cụ thể qua bài viết sau đây để các bạn hiểu rõ hơn thông tin về đầu số 024 nhé..

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.