Khám Phá Các Loại Rượu Vang Trắng Thượng Hạng Trên Thế Giới

By hamruounhap on May 05, 2024

Rượu vang trắng thượng hạng là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong thế giới ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức đồ uống. Dưới đây là một số loại rượu vang trắng đắt giá và được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới.
Château d'Yquem (Pháp)
Château d'Yquem là một trong những nhãn hiệu rượu vang trắng nổi tiếng nhất trên thế giới. Được sản xuất tại vùng Sauternes, Bordeaux, Pháp, rượu này nổi tiếng với hương vị ngọt ngào, phức tạp và độc đáo, cùng với độ tuổi lão hóa lên đến hàng chục năm.
Domaine Leflaive Montrachet Grand Cru (Pháp)
Domaine Leflaive Montrachet Grand Cru là một loại rượu vang trắng đến từ vùng Burgundy, Pháp. Được làm từ nho Chardonnay, rượu này thường có mùi hương của trái cây chín và hoa quả, cùng với hương vị nồng nàn và độc đáo.
Screaming Eagle Sauvignon Blanc (Mỹ)
Screaming Eagle Sauvignon Blanc là một trong những loại rượu vang trắng hàng đầu của Mỹ. Sản xuất tại vùng Napa Valley, California, rượu này thường có hương vị phức tạp của cam, quýt và hoa quả, cùng với vị chua thanh và độ đậm đà.
Penfolds Yattarna Chardonnay (Úc)
Penfolds Yattarna Chardonnay là một loại rượu vang trắng cao cấp của Úc. Được làm từ nho Chardonnay chọn lọc từ các vườn nho hàng đầu của Úc, rượu này mang lại hương vị phong phú của trái cây, hoa quả và gỗ sồi, cùng với hậu vị dài lâu và tròn đầy.

Xem thêm: https://hamruounhap.com/product-category/ruou-vang/loai-ruou-vang/vang-trang/

ruouvangnhapkhau
ruouvangngonnhat

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.