15 mẫu sofa màu xám sang trọng

By noithattanabd on Dec 14, 2022

Sofa màu xám phù hợp sở hữu tất cả đối tượng và phong cách nội thất. Vẻ đẹp đơn thuần nhưng biểu hiện sự cao cấp và tao nhã. Rất dễ kết hợp một bộ sofa màu xám với nội thất mang sẵn trong căn nhà của bạn. Hãy cộng Tân Á khám phá những mẫu ghế sofa màu xám đẹp lý tưởng đang được đam mê nhất nhé!

Vì sao sofa màu xám được ưa chuộng?
Với các điểm mạnh dưới đây, sofa màu xám đã và đang là cái sofa được rất nhiều các bạn lựa chọn:

Màu nhan sắc trung tính dễ phối nội thất
Gam màu xám được pha trộn giữa màu đen và màu trắng, là 1 màu trung tính sở hữu thể kết hợp được sở hữu phổ biến màu nhan sắc khác. Tùy theo nhan sắc độ mà màu xám được phân dòng thành các màu xám ghi, xám trắng, xám đen, xám xanh,…Tone màu nhẹ nhàng mang cảm giác hài hòa, ko nên là màu tối nhưng cũng không quá nổi bật.

Thẩm mỹ đẹp tinh tế
Sofa màu xám được yêu thích vì nó tạo nên sự cân bằng, điềm tĩnh và sang trọng cho ko gian đặt để. Trong bảng màu, màu xám biểu hiện vẻ đẹp tĩnh lặng, thư thái. Tuy là 1 màu sắc đẹp đơn giản nhưng nó diễn tả sự cao cấp và trang nhã. Với những ko gian hiện đại thì tone màu xám luôn là màu nhan sắc được ưa chuộng. Bộ ghế sofa màu xám mang cá tính và đẳng cấp riêng thích hợp sở hữu những ai ham mê sự lịch lãm và tinh tế.

Không bị lỗi thời
Nếu như các gam màu tươi sáng ưng ý có mùa hè, màu trầm ấm yêu thích sở hữu mùa đông thì màu xám với thể dùng cho hầu hết thời điểm. Gam màu này sở hữu vẻ đẹp trường tồn và hầu như không lỗi thời sau vô cùng đa dạng năm nữa. Sự đơn giản tinh tế của sofa màu xám khiến đa dạng gia chủ yêu thích. Ngay cả khi bạn ko biết tậu lựa mẫu sofa nào cho ko gian của mình thì hãy thử chọn một bộ ghế màu xám, vì vững chắc nó sẽ phù hợp

Đa dạng chất liệu và dòng mã
Gam màu xám dễ dàng ứng dụng trên đa dạng chất liệu như vải nỉ, vải bố, da hay vải kém chất lượng da,…Vì thế sofa màu xám vô cộng đa dạng về loại mã. Bạn với thể thỏa thích lựa chọn sofa màu xám ghi, sofa màu xám trắng, xám đen,…cho không gian sống. Thiết kế rộng rãi theo phổ biến phong bí quyết khác nhau. Từ các mẫu sofa truyền thống, đơn giản tiên tiến cho đến cao cấp, quyền quý,…Gia chủ tùy ý lựa tìm sao cho ưng ý nhất với mục đích bài trí.

Ít lộ vết bẩn, dễ vệ sinh
Sofa màu xám sở hữu khả năng che vết bụi bẩn và các vết trầy xước tốt, ko đáng lo ngại như những loại sofa sáng màu. Chất liệu da, vải dễ dàng vệ sinh đảm bảo tuổi thọ dài lâu, giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng của bộ bàn ghế. Cùng mang thẩm mỹ cao cấp không lỗi thời, ghế sofa màu xám là lựa mua hoàn hảo để dùng trong thời kì dài tới 10-15 năm.

Ý tưởng trang trí phòng khách mang sofa màu xám
Sofa màu xám nên bài trí hài hòa với màu sắc đẹp khác như thế nào? Tham khảo các ý tưởng thú vị sau đây để biến hóa ko gian sống đẹp hơn với bộ ghế sofa màu xám:

Sofa màu xám và nội thất gỗ ấm cúng
Màu xám là màu sắc rộng rãi trong những ko gian hiện đại. Nhưng trường hợp kết hợp tone màu xám mang màu nâu gỗ truyền thống, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu ứng mà nó với lại. Chẳng hạn như khi phối bộ sofa màu ghi xám và bàn ghế, tủ gỗ, sàn nhà gỗ, kết hợp có ánh sáng đèn vàng sẽ tạo cảm giác rét mướt cho căn phòng.

Sofa màu xám kết hợp họa tiết hoa văn
Nếu bạn cảm thấy tone màu xám đôi khi gây nhàm chán và đơn điệu thì có thể sử dụng thêm những vật dụng trang trí với họa tiết hoa văn. Gối họa tiết trang hoàng làm cho nổi bật bộ ghế sofa, cho ko gian có điểm nhấn ấn tượng hơn. Trong phòng khách bạn sở hữu thể đặt thêm lọ hoa trên bàn trà, trang hoàng thêm tranh ảnh để thêm màu dung nhan sinh động cho không gian.

Sofa màu xám và nội thất màu hồng ngọt ngào
Sự hài hòa thú vị giữa màu hồng nữ tính, ngọt ngào và màu xám mạnh mẽ được những cô nàng sành điệu yêu thích. Bạn với thể ứng dụng cho không gian phòng ngủ, phòng khiến việc để mô tả bắt mắt độc đáo. Ngoài màu hồng thì những gam màu hồng tím, đỏ đô,…cũng siêu phù hợp để phối với sofa màu xám.

Sofa màu xám và nội thất màu xanh coban quyền quý
Ghế sofa màu ghi xám lúc kết hợp mang gối trang trí hay thảm sofa màu coban có đến điểm nhấn độc đáo cho phòng khách. Sắc màu xanh coban mạnh mẽ, lịch lãm và toát lên sự sang trọng. Phối hợp mang màu xám trung tính nhẹ nhàng là 1 sự hài hòa hoàn hảo và rất mới lạ, diễn đạt vẻ đẹp quý phái và xứng tầm có đẳng cấp của gia chủ.

Nội thất phòng khách màu xám tối giản
Xu hướng kiểu dáng nhà cửa theo phong bí quyết tối giản được rất phổ biến gia chủ yêu thích. Với phong bí quyết này, không buộc phải sử dụng nhiều màu nhan sắc cũng như nội thất trong phòng. Nội thất chỉ bắt buộc đáp ứng được sự tiện nghi và thẩm mỹ tinh tế, kết hợp cho căn phòng. Những bộ ghế sofa da màu xám đơn giản toát lên sự cao cấp và với thể hài hòa được có bất kỳ vật nào khác.

Địa chỉ sắm sofa màu xám đẹp giá rẻ TPHCM
Lựa tìm ngay một bộ ghế sofa màu xám cao cấp hay đơn thuần để trang hoàng cho không gian sống tiên tiến của bạn. Nếu bạn đang mua mẫu ghế sofa màu xám đẹp ấn tượng, đừng quên Tân Á đang mang cực kỳ phổ biến sản phẩm cho bạn trải nghiệm.

Là đơn vị sở hữu đa dạng năm kinh nghiệm, Tân Á chuyên cung ứng cái mã sofa đẹp, bền bỉ, đáp ứng bắt buộc cao về chất lượng. Chúng tôi mang xưởng sản xuất nhận đóng ghế sofa màu xám theo yêu cầu. Chất liệu phổ biến như sofa vải nỉ, sofa vải bố, sofa da Hàn Quốc,…Sản phẩm được kiểu dáng theo các phong phương pháp độc đáo, mới mẻ. ưa thích mang từng không gian riêng của khách hàng.

Bên cạnh sofa nội địa, Tân Á còn phân phối sofa du nhập cao cấp dẫn đầu xu hướng. Đến sở hữu Tân Á để chọn được nhiều mẫu sofa màu xám nhập khẩu, thiết kết đa dạng, đạt chuẩn độ bền, đem tới sự luôn thể nghi cho ko gian gia đình hay văn phòng.

Đặc biệt sở hữu chính sách giá cả ưu đãi và bảo hành tốt, Tân Á với tới cho bạn sự an tâm, ưng ý khi tìm bất kỳ sản phẩm nào. Giá thành cạnh tranh, giảm tới 50%. Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% giúp giảm gánh nặng chi phí.

Bạn sở hữu thể sắm hình thức chọn hàng trực tiếp tại showroom ở các cửa hàng TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Cần Thơ, Kiên Giang. Hoặc để lợi ích hơn, bạn hãy shop qua hotline 0914 813 577 để được viên chức tham vấn mẫu mã. Đội ngũ nhân viên hết lòng và chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Hy vọng rằng bạn đã tìm được mẫu sofa màu xám đẹp ưng ý nhất. Tân Á luôn đồng hành cùng bạn kiến tạo không gian sống trở nên đẳng cấp hơn. Liên hệ với chúng tôi để được tham mưu ngay nhé!

https://noithattana.net/sofa-mau-xam/

https://bit.ly/3OSNBKD

https://tinyurl.com/sofa-mau-xam

https://rebrand.ly/sofa-mau-xam

https://docs.google.com/document/d/1wBU40QARbmwpcTQ8ZTG1bNecpdu8UbOffl0YMX4Msio/edit

https://docs.google.com/document/d/1bP04w2ij-uUWE37Xol5fAID00OhJlPInibCys5M3HRQ/edit

https://docs.google.com/document/d/12nvL48mQgQKPbbRwOrXulThjqhOi_3giPO3AtLRVjbc/edit

https://docs.google.com/document/d/10GlhAcQM8z97lA5aN66ZZoFR9fqos1ZfPwCnXWG58vI/edit

https://docs.google.com/document/d/10GlhAcQM8z97lA5aN66ZZoFR9fqos1ZfPwCnXWG58vI/edit

https://docs.google.com/document/d/1-vlhzLZIVSQ89bj01prOvZAvJ4IWNMnLtyQw5dFEtkc/edit

https://docs.google.com/document/d/1matJzGwjIJ-Sb3mGQw0bkVTwPuVSolV9teUdUuHvi00/edit

https://docs.google.com/document/d/19kBe9OEANZHoYl-EcGrk1DsWyiXmF-jtSMvmh6NPYiM/edit

https://docs.google.com/presentation/d/1WCQnSciLb1zebaMYgnvrPIUHkqeIu744WCv8d0Pobno/edit#slide=id.p

https://docs.google.com/document/d/1LT07hkT1IDteg_oDX9gWRakwDa0sbFj53jK-eB9ZEb0/edit

https://docs.google.com/document/d/1rzGovSTPosV7fHDdXU1aYTIbubBeucOwkZU81y4x5qE/edit

https://docs.google.com/document/d/1m5RPbmHLLZfAR0L0tq-C-G4IMZxNU4HdQqMihkYnRdk/edit

https://docs.google.com/document/d/1dUtntp3l1s1T_ivpzVsDbLcXp-EjcbY3ovmeSVDLBnU/edit

https://docs.google.com/document/d/1BiSWMa-JhVgjh4kSp-PW5Qm3s1xKW6v6_fImazJ73H4/edit

https://docs.google.com/document/d/1iF8r4BsS2he8HhlII3Q7cxLxvH4QEN9S41hIEZzK7Do/edit

https://docs.google.com/document/d/15MWxKafg96ki-Cz9WBIXNDHGmvOyDfp-q5HMxxRkqdg/edit

https://docs.google.com/document/d/1eFSRVfSMHH3UJIHHBl83LTkqX55lDgd7PJnTBsrEZfY/edit

https://drive.google.com/drive/folders/1G1Whvk8gfIicjyRYwl1sjYg1lBNviTp0

https://docs.google.com/document/d/1AxLWqABR0vCH6No-7x7wUym0OxzlRe7Y-T_daD5vDEA/edit#

https://docs.google.com/document/d/13aRGQ7BocGZq26nnEBFY4Ogcxi7ExGlBWHgrU2tVjAw/edit#

https://drive.google.com/drive/folders/15DhNCIN-Sewx_wpCQtN3xULH9CvVOrHq

https://drive.google.com/drive/folders/1rGTIMpWsL1ZZ-nyADi4nByeyAGuXkEqX

https://docs.google.com/spreadsheets/d/17hnkLQrrxUK5wl4kQ56IeGRMz_p-GFTVezKfdbYN774/edit#gid=0

https://docs.google.com/document/d/1fa80B7-bWXKpF07_kfNj-5Sin8AFloxcetnjCga0qEw/edit

https://docs.google.com/presentation/d/1sQHA7skDIl5m6H2Ry6fMc0wGkouUPucIbEQAUdW51kw/edit#slide=id.p

https://docs.google.com/forms/d/1YzAiTwOp__rwJFyQB1EVkVvbQPtv9VgaqBt4HDVt9Uc/edit

https://docs.google.com/drawings/d/1lDtKMn-MOZrfsrM-bXG6V3koES54JDKaZdX3jAPGOVI/edit

https://sites.google.com/view/noithattanabd/home

http://bit.ly/3Xwl8Ql

http://bit.ly/3igl3Ak

http://bit.ly/3gwS4rv

http://bit.ly/3GHFrV8

http://bit.ly/3GLrLIy

http://bit.ly/3KCRjI0

http://bit.ly/3pQB8gF

noi that tan a
  sofa tan a
  sofa mau xam
  sofa mau

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.