GDL-5 là gì?

By faz on Nov 24, 2022

GDL-5 là hợp chất sinh học của Cosanol (Policosanol) thiên nhiên, đây là một hợp chất sinh học được phân lập và tinh chiết từ phấn mía Nam Mỹ. GDL-5 có tác dụng điều hòa mỡ máu, kiểm soát tăng huyết áp và bệnh tim mạch.
 
GDL-5 nguồn gốc thiên nhiên đã được nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới khẳng định tính hiệu quả trong điều hòa cholesterol, kiểm soát mỡ máu.
[b]

  1. GDL-5 là gì?[/b]
    Gdl-5 là tên khoa học của một nhóm Cosanol (Policosanol), đây là một hợp chất sinh học được phân lập và tinh chiết từ phấn mía Nam Mỹ.

    Với công nghệ chiết xuất đặc biệt giữ lại 5 thành phần quan trọng như Octacosanol, Triacosanol, Nonacosanol, Heptacosanol, Hexacosanol có hiệu quả vượt trội trong việc điều hòa mỡ máu, hỗ trợ kiểm soát tăng huyết áp và các bệnh tim mạch (thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim,...)
    Tại Việt Nam, FAZ là sản phẩm nhập khẩu đầu tiên và duy nhất có chứa hoạt chất sinh học thiên nhiên
    [b]

    1. Cơ chế điều hòa Cholesterol[/b]
      GDL-5 có nguồn gốc thiên nhiên đã được nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới khẳng định tính hiệu quả trong việc điều hòa Cholesterol, kiểm soát Mỡ máu. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh GDL-5 có tính an toàn cao.
      GDL-5 giúp tăng hoạt hoá Receptor tế bào, giúp tế bào sử dụng Cholesterol một cách hiệu quả, giữ các thành phần Mỡ máu ở mức cần thiết và có lợi cho chơ thể. Từ đó giúp điều hòa Mỡ máu. Hỗ trợ kiểm soát Tăng huyết áp & các bệnh Tim mạch từ gốc.
      GDL-5 có tác dụng điều hòa men HMG-CoA, làm giảm sự tổng hợp và gia tăng thoái giáng men này, từ đó làm giảm sự tổng hợp Cholesterol. Cơ chế này an toàn vì không ức chế trực tiếp lên men HMG-CoA.

      GDL-5 làm tăng sự hình thành các LDL Receptor tế bào, tăng gắn kết các LDL vào Receptor, cải thiện việc vận chuyển LDL vào trong tế bào và thúc đẩy sự chuyển hoá Cholesterol giúp tế bào sử dụng Cholesterol hiệu quả. Qua đó, GDL-5 làm giảm đáng kể số lượng LDL, đồng thời tăng hoạt động HDL trong máu. Đây là cơ chế quan trọng giúp điều hòa các thành phần Mỡ máu.

[b]

  1. Kết quả nghiên cứu lâm sàng[/b]
    Thông qua rất nhiều nghiên cứu lâm sàng tại Hoa Kỳ với sự tham gia của trên 30.000 bệnh nhân cho thấy, sử dụng GDL-5 liên tục trong 4 - 8 tuần giúp giảm Cholesterol toàn phần, giảm Triglyceride, giảm LDL-C và tăng HDL-C. (*)
    Điều hòa Mỡ máu bằng GDL-5 được xem là giải pháp cải thiện mỡ máu từ gốc hiệu quả & tối ưu nhất, góp phần kiểm soát Tăng huyết áp và các bệnh Tim mạch.

    Nguồn:
    • United States Patent, Pub. No.: US 2010/0143962 A1
      • Mark Janikula, 2003, Policosanol: A New Treatment for Cardiovascular Disease.

    Câu hỏi thường gặp về GDL-5:
    Policosanol 20mg trong GDL-5 là gì?

    Policosanol là tính chất có tác dụng làm giảm sản xuất cholesterol trong gan và làm tăng sự phá vỡ cholesterol LDL. Policosanol cũng làm giảm độ dính của tiểu cầu trong máu, có thể giúp làm giảm cục máu đông.

    GDL-5 có nguồn gốc tự nhiên không?

    GDL-5 có nguồn gốc thiên nhiên đã được nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới khẳng định tính hiệu quả trong việc điều hòa Cholesterol, kiểm soát Mỡ máu. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh GDL-5 có tính an toàn cao.

GDl-5 là gì
Công thức GDL-5 của FAZ
gdl-5

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.