Ưu điểm dòng quạt trần mỹ trên thị trường

By Ngọc Nguyễn - Elmall on Nov 10, 2022

Quạt trần Mỹ được nhiều người dùng biết đến là một trong những thương hiệu quạt uy tín và chất lượng hàng đầu trên thế giới. Các dòng quạt trần Mỹ không chỉ là các sản phẩm quạt trần chất lượng mà nó còn mang ại giá trị thẩm mỹ cao, ấn tượng và sự khác biệt cho mỗi không gian lắp đặt phù hợp.

Ưu điểm nổi bật các sản phẩm quạt trần Mỹ trên thị trường hiện nay

Thương hiệu quạt trần Mỹ không chỉ mang đến sự yên tâm, hài lòng cho những khách hàng bởi chất lượng và còn kiểu dáng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm quạt trần Mỹ phải kể đến đó là:

Các dòng quạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới
Mang lại phong cách hoàn hảo và những giá trị thẩm mỹ cho không gian

Chất lượng vượt trội với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

Quạt trần Mỹ có tốt không

Đa phần người Việt Nam chúng ta khi nghe tới Mỹ hoặc Nhật thì cũng đã tin tưởng về chất lượng thực tế cùng với kinh nghiệm bán quạt trần trên 5 năm.

Để giúp tạo nên một không gian sống hiện đại và sang trọng thì ngoài việc sắp xếp đồ đạc trong gia đình đồng thời kết hợp với nội thất sao cho đẹp mắt thì việc sở hữu thêm chiếc quạt trang trí là điều chúng ta nên làm bây giờ.

Các mẫu quạt trần mỹ thiết kế đơn giản, sản phẩm mang phong cách hiện đại nhưng vẫn đủ sang trọng để giúp tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn.

Cùng với động cơ rất êm ái, không chỉ phát ra tiến ồn giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, không ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt với những gia đình có trẻ em và người già.

Thương hiệu quạt trần Mỹ có chế độ điều khiển vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể thực hiện thay đổi mức độ tùy vào mục đích sử dụng của mình, không chỉ giúp làm mát lạnh nhưng các dòng sản phâm quạt trần mỹ cũng còn có khả năng hỗ trợ điều hòa không khí cho lượng gió mát dịu giúp người dùng bớt ngột ngạt khi bước ra khỏi phòng. Dù các bạn có đóng trong phòng kín vẫn cảm thấy dễ chịu hơn nhờ khả năng làm mát của sản phẩm.

Các dòng quạt trần Mỹ nổi bật trên thị trường

Nếu như ta đang muốn mua các dòng quạt trần Mỹ thì dưới đây là thương hiệu có tên tuổi mà ta có thể tham khảo lựa chọn.

Quạt trần Hunter

Với Hunter là một trong những thương hiệu quạt trần nổi tiếng trên thị trường, ra đời từ năm 1886, tính cho đến nay thì thương hiệu này đã có bề dày lịch sử hơ 135 năm. Với một chặng đường dài trong quá trình hình thành và phát triển thì hiện nay quạt trần Hunter đang là một trong thương hiệu là chủ nhân của những sản phẩm quạt trần hàng đầu trên thế giới.

Dòng quạt Hunter rất bền bỉ cả bên trong và bên ngoài, đây là lý do vì sao mà những chiếc quạt trầ của thương hiệu này thường được bảo hiểm trọn đời. Một trong những ưu điểm nổi bậ của quạt trần Hunter đều được đảm bảo được màu sắc phong phú và có độ bền cao.

Công nghệ động cơ độc quyền của hãng và hệ thống lắp đặt uy tín, quạt luôn được đảm bảo tất cả các sản phẩm đều hoạt động vô cùng mạnh mẽ nhưng lại nhẹ nhàng, giúp ta tiết kiệm đến 47% điện năng so với các loại quạt thông thường. Được chế tạo từ chất liệu tốt nhất gồm vòng bi, cuộn đồng, kim loại nặng mang đến sản phẩm vượt trội.

Một trong những điểm hạn chế của các mẫu quạt trần Mỹ đó là vẫn sử dụng hệ thống động cơ cũ AC gây lãng phí điện năng khi sử dụng.

Quạt trần Fanimation

Cách đây hơn 30 năm, bắt đầu từ một nhà để xe ở Pasadena, California đây mà Tom Framptom thiết kế ra chiếc quạt đầu tiên mang tên Fanimation: Punkah

Dòng quạt được thiết kế độc đáo và cách tiếp cận sáng tạo mang ra cho mình những sản phẩm độc đáo và ấn tượng như hiện nay.

Thương hiệu Fanimation cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn, chú trọng đến thiết kế và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, nhiều thiết kế của Fanimation được kết hợp thêm công nghệ điều khiển từ xa và các tính năng tiện lợi cho gia đình.

Quạt trần Matthews

Được thành lập vào năm 1992m tính đến nay được gần 30 năm, đây là một công ty chuyên sản xuất quạt trần Mỹ nổi tiếng.
Là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu quạt trần Mỹ như Hunter, Minka Aire, George Kovas, Fanimation tại Việt Nam, quy tụ những mẫu quạt trần số 1 thế giới, đẳng cấp về thiết kế, bền bỉ về công năng. Tất cả sản phẩm chúng tôi đều được nhập khẩu nguyên chiếc, giá phù hợp, bên cạnh đó chúng tôi còn tối ưu trải nghiệm của khách hàng với nhiều chính sách hấp dẫn nhất thị trường cũng như bảo hành đến trọn đời, miễn phí lắp đặt nội thành.

nhamaydenled
Den led Philips
Denledchieusang
led philips

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.