nhakhoadaisy

nhakhoadaisy

Joined
Jul 11, 2020
Occupation
SEO
Location
67 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Website

Activity Stream

nhakhoadaisy created a Page  -  Dec 19, 2023

Nhờ khả năng vệ sinh răng miệng hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi khác nhau, máy tăm người ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, người dùng có thể gặp nhiều khó khăn, bất tiện khi máy tăm nước bị tắc. Vậy, nguyên nhân gây ra và cách khắc phục hiệu quả sự cố này là gì?

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Dec 07, 2023

Mất 2 răng cửa là tình trạng thường gặp không chỉ ở người lớn mà còn với cả trẻ em. Khi đó, người bệnh không chỉ gặp khó khăn trong việc cắn xé thức ăn, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Ngoài ra, tình trạng này cũng gây nhiều hậu quả làm giảm chất lượng sống của người bệnh.

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Dec 06, 2023

Nhổ răng khôn có cần nhịn ăn sáng không phụ thuộc vào trường hợp gây tê của bạn khi thực hiện. Vậy, trường hợp gây tê nào được ăn uống bình thường và trường hợp phải nhịn ăn? Theo dõi nội dung sau từ Nha khoa Quốc tế DAISY để có thông tin giải đáp cho câu hỏi này!

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Dec 05, 2023

Đau răng khôn không ngủ được là tình trạng hầu như bất kỳ ai ở độ tuổi trưởng thành đều có thể gặp phải. Những cơn đau nhức này nếu không được khắc phục kịp thời có thể khiến sức khỏe bị, tinh thần bị ảnh hưởng không nhỏ.

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Dec 04, 2023

Trà là thức uống quen thuộc và được ưa thích không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên nhiều người lo lắng và băn khoăn uống trà có vàng răng không. Để có lời giải đáp cho câu hỏi ngày, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của Nha khoa Quốc tế DAISY.

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Nov 16, 2023

Mẹ bị viêm họng có lây cho con không là nỗi lo lắng của nhiều bậc phụ huynh. Bởi viêm họng là bệnh lý đường hô hấp rất phổ biến, thường xảy ở mọi lứa tuổi khi thời tiết giao mùa. Trong bài viết dưới đây, Nha khoa Quốc tế DAISY sẽ giải đáp vấn đề này.

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Nov 14, 2023

Nhiệt miệng có thể tự khỏi sau một thời gian mà không cần điều trị. Thế nhưng vì cảm giác khó chịu mà nhiệt miệng mang lại, nhiều người mong muốn chữa khỏi nhanh chóng. Xem ngay cách trị nhiệt miệng trong 1 ngày đơn giản và hiệu quả nhất!

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Nov 13, 2023

Có thể bạn không biết nhưng hơi thở là một trong những yếu tố cho thấy tình trạng sức khỏe của mỗi người. Trong trường hợp nhận thấy hôi miệng từ cổ họng, bạn cần đặc biệt chú ý. Bởi vì theo nghiên cứu, tình trạng này có thể là dấu hiệu ban đầu của một số bệnh lý nguy hiểm. Vậy đó là những bệnh..

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Nov 08, 2023

Nhiệt miệng ở môi là hiện tượng rất thường gặp ở nhiều đối tượng, cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Tình trạng này sẽ gây đau nhức, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. Từ đó làm giảm chất lượng sống của người bệnh.

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Nov 07, 2023

U nhú tiền đình ở lưỡi xuất hiện khiến nhiều bạn lo lắng. Mọi người không biết hiện tượng bất thường này có phải là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm hay không. Nếu bạn cũng đang quan tâm chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Oct 12, 2023

Nha khoa Quốc tế DAISY là địa chỉ chăm sóc răng miệng được rất nhiều người lựa chọn vì đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Tại đây, Nha khoa DAISY cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như bọc răng sứ, trồng răng Implant, nhổ răng,.... Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Oct 10, 2023

Chân răng nổi cục trắng không chỉ gây mất thẩm mỹ, đau rát khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Tình trạng này có thể dẫn đến viêm tủy, viêm chân răng và thậm chí là mất răng nếu không được điều trị sớm. Vậy cục trắng xuất hiện ở chân răng là triệu chứng của bệnh gì?

 Respond  
nhakhoadaisy created a Page  -  Oct 09, 2023

Có thể nói nổi mụn trắng ở nướu răng là tình trạng khá phổ biến, có thể diễn ra ở cả trẻ em lẫn người lớn. Không chỉ đau nhức, gặp nhiều khó khăn trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày, đây còn là triệu chứng cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm. Tham khảo thông tin trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về các..

 Respond  
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.