xaydungnhamoi

xaydungnhamoi

Joined
Jun 21, 2022
Occupation
Xây Dựng
Location
VIET NAM
Website

Activity Stream

xaydungnhamoi created a Page  -  Feb 19, 2024

Mượn tuổi để xây nhà là giải pháp khi gia chủ không hợp tuổi để tiến hành xây nhà. Mượn tuổi xây nhà cần có các lưu ý sau:

 Respond  
xaydungnhamoi created a Page  -  Dec 28, 2023

Ngày nay dịch vụ xây nhà trọn gói ra đời tại Việt Nam và ngày càng được nhiều người dân lựa chọn. Xây nhà trọn gói đã hạn chế được phần nào và xây nhà truyền thống đang còn bị hạn chế. Bên cạnh có đầy đủ bản vẽ thiết kế chi tiết, thì khi xây trọn gói sẽ được dự toán đầy đủ gần như chính xác..

 Respond  
xaydungnhamoi created a Page  -  Sep 29, 2023

Nhà ở là loại hình đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Dù ở nông thôn, hay thành thị, việc xây dựng nhà ở đều phải đáp ứng đủ yêu cầu của hồ sơ pháp lý. Và sau đây là một số quy định xây nhà ở cần lưu ý.

 Respond  
xaydungnhamoi created a Page  -  Dec 29, 2022

I. Gạch xây nhà loại nào tốt nhất hiện nay Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch có thể dùng để xây nhà. Chúng tôi sẽ phân tích những loại gạch phổ biến nhất để quý khách tiện theo dõi và so sánh.

 Respond  
xaydungnhamoi created a Page  -  Dec 22, 2022

1 Xây nhà trọn gói tại Hà Nội là hình thức chủ nhà giao khoán toàn bộ công việc cho công ty xây dựng. Từ việc xin giấy phép xây dựng, thiết kế bản vẽ, dự toán chi phí cho đến thi công phần thô và phần hoàn thiện.

 Respond  
xaydungnhamoi created a Page  -  Nov 24, 2022

Diện tích phần móng:

xaydungnhamoi   -  Oct 24, 2022

Xây dựng Nhà Mới là một trong những đơn vị hàng đầu trong xây nhà trọn gói, thiết kế, thì công các nhà dân, công trình, thiết kế, thi công nội thất.

 Respond  
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.